Ứng dụng công nghệ số vào trong quản lý và bán hàng

Thứ sáu - 13/10/2017 11:15
Sử dụng công nghệ thông tin vào trong kinh doanh, quản lý đã chở nên đơn giản hơn rất nhiều với những phần mềm chuyên dụng. VQSOFT  là một trong những phần mềm như vậy
Ứng dụng công nghệ số vào trong quản lý và bán hàng
Thế kỷ hai mươi mốt là thế kỷ của công nghệ. Chúng ta có thể thấy được sự có mặt của công nghệ hiện đại trên khắp các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội. Những lĩnh vực này có thể là trong sản xuất, thương mại hay trong đời sống của người dân. Với những nguyên cứu không ngừng nghỉ của các nhà khoa học chúng ta đã biết tích hợp công nghệ hiện đại với những ngành nghề khác nhau để có thể giảm được sức lao động con người cũng như là đem lại lợi nhuận cho nền kinh tế nước nhà. Hơn thế nữa công nghệ cũng là một trong những yếu tố giúp chúng ta nâng cao được chất lượng cuộc sống của người dân. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về ứng dụng của công nghệ trong lĩnh vực quản lý và bán hàng.

Quản lý và bán hàng dễ dàng hơn với phần mềm chuyên nghiệp

Trong những năm gần đây nền kinh tế của Việt Nam đang có nhiều khởi sắc và phát triển theo nhiều chiều hướng tích cực. Ngoài việc chúng ta phát triển những ngành công nghiệp sản xuất trong nước, về mặt thương mại cũng luôn cố gắng thúc đẩy. Từ năm 2007 khi Việt Nam gia nhập WTO chúng ta đã có nhiều cơ hội trong việc tiếp cận những nền kinh tế phát triển trên thế giới.
 
ung dung cong nghe cao


Điều này đã giúp Việt Nam có nhiều thời có tiếp cận, học hỏi những phương thức quản lý kinh doanh hiện đại. Vfa cho đến nay chúng ta đã biết cách áp dụng triệt để, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ. Sử dụng công nghệ thông tin vào trong kinh doanh, quản lý đã chở nên đơn giản hơn rất nhiều với những phần mềm chuyên dụng. VQSOFT  là một trong những phần mềm như vậy. Với phần mềm này cho phép bạn lưu trữ thông tin hàng hóa một cách đầy đủ nhất, thêm vào đó việc định giá và tính giá sản phẩm cũng chở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Với VQSOFT   người kinh doanh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong việc quản lý hệ thống bán hàng cũng như là theo dõi hàng hóa có trong cửa hàng.

Có thể sử dụng VQSOFT  nâng cấp tại đâu?

Phần mềm VQSOFT  ra mắt thị trường năm 2012 và cho đến nay phần mềm này vẫn luôn được cải tiến để phù hợp hơn với tình hình  kinh tế trong nước. VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software, hiện nay phần mềm này đã có hơn 50.000 Lượt tải miễn phí và ngày càng nhiều đơn vị tin dùng phần mềm này. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp sẵn sangf phcuj vụ khách hàng Vinh Quang Software luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong việ cung cấp những phần mềm bán hàng chuyên nghiệp cho từng lĩnh vực.

Với Vinh Quang Software quản lý và bán hàng đã không còn tốn nhiều thời gian và công sức.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây