Phần mềm quản lý khách sạn miễn phí từ VINH QUANG SOFWARE

Thứ ba - 24/04/2018 10:54
Tự hào là người bạn đồng hành của quý khách, VINH QUANG SOFWARE cam kết mang đến cho khách hàng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí chất lượng nhất. Trong rất nhiều phần mềm miễn phí mà chúng tôi cung cấp thì phần mềm này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ quý khách.
Phan mem quan ly khach san mien phi tu VINH QUANG SOFWARE
Phan mem quan ly khach san mien phi tu VINH QUANG SOFWARE
Chúng tôi đã xây dựng và thiết kế một phần mềm quản lý dành riêng cho khách sạn, chuỗi khách sạn vô cùng hoàn hảo và phù hợp với nhiều mô hình khách sạn khác nhau. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phần mềm quản lý, VINH QUANG SOFWARE tự tin sẽ làm hài lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất.

Chúng tôi luôn thấu hiểu từ nhu cầu của quý khách và không ngừng hoàn thiện phần mềm để đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng. Với phần mềm quản lý khách sạn miễn phí của chúng tôi, bạn sẽ không cần phải lo lắng hay băn khoăn quá nhiều vào công tác quản lý, giám sát tình hình hoạt động, doanh thu của khách sạn.

Phần mềm mang đến cho những người quản lý khách sạn những tiện ích vô cùng to lớn. Bạn sẽ không phải đau đầu tính toán hay gặp trục trặc trong công tác quản lý khách sạn, thậm chí là chuỗi khách sạn. Phần mềm sẽ giúp bạn thực hiện mọi công tác quản lý kinh doanh, từ mức chi phí đầu tư, lợi nhuận, quản lý nhân viên, số lượng khách hàng...Công việc của bạn là chỉ cần nhập số liệu quản lý hàng ngày vào phần mềm là nó sẽ tự có cơ chế quản lý và xử lý dữ liệu, tạo báo cáo định kỳ cho quý khách. 

Một ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý khách sạn miễn phí của chúng tôi chính là cho phép bạn quản lý ngay cả khi không có mặt ở khách sạn thông sự liên kết mạng giữa máy tính cài đặt phần mềm với các thiết bị khác như laptop, máy tính bảng...Bạn có thể theo dõi, cập nhật tình hình và nắm bắt mọi thông số kinh doanh của khách sạn trong thời gian nhanh nhất. 

Phần mềm quản lý khách sạn miễn phí mà chúng tôi xây dựng luôn được lắp đặt và sử dụng vô cùng đơn giản, dễ dàng, có thể quản lý chuỗi khách sạn cao cấp, quy mô lớn mà ít gây ra rủi ro, sai sót. Ngoài ra, VINH QUANG SOFWARE cũng đã xây dựng rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn cao cấp khác với mức giá phần mềm phải chăng để cho quý khách lựa chọn. Nếu bạn muốn cài đặt phần mềm quản lý khách sạn miễn phí, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên. VINH QUANG SOFWARE luôn sẵn lòng phục vụ quý khách. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây