VINH QUANG SOFWARE  - chuyên cung cấp những phần mềm quản lý trường học miễn phí 

Thứ tư - 16/05/2018 13:35
Bạn đang tìm kiếm những phần mềm quản lý trường học chất lượng cao thì không thể bỏ qua VINH QUANG SOFWARE. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp những phần mềm quản lý miễn phí tốt nhất dành cho khách hàng. Trong đó, những phần mềm quản lý trường học luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng và trở thành loại phần mềm được ưa chuộng hàng đầu tại VINH QUANG SOFWARE.

Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho quý khách được trải nghiệm những tiện ích mà phần mềm mang lại mà không tốn bất kì chi phí nào. Hiện nay, phần mềm quản lý trường học bao gồm những tiện ích quản lý như: quản lý bảng điểm, số lượng học sinh, quản lý giáo viên, thông tin liên lạc cùng một số lĩnh vực quản lý hành chính trong trường học...Các cán bộ, thầy cô giáo trong trường sẽ giảm bớt được công sức, thời gian quản lý, kiểm soát một cách tối ưu nhất. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn cài đặt và sử dụng phần mềm của chúng tôi. VINH QUANG SOFWARE cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Đến với VINH QUANG SOFWARE, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, chi tiết cho quý khách thông tin về từng phần mềm quản lý trường học để bạn đưa ra những lựa chọn hợp lý. Hiện nay, thay vì sử dụng những bảng tính thông thường hay những phần mềm đơn giản thì việc lắp đặt phần mềm quản lý trong trường học là một giải pháp tối ưu. 

Phần mềm sẽ hỗ trợ quý khách thực hiện mọi thao tác tính toán, quản lý, kiểm soát mọi công tác trong nhà trường. Bạn chỉ cần thực hiện những thao tác nhập liệu đơn giản là hệ thống phần mềm sẽ tự động tính toán, đưa ra những đánh giá, báo cáo cụ thể, chính xác nhất cho khách hàng. Ngay cả khi quý khách không có mặt tại trường học để quản lý thì cũng có thể nắm bắt được tình hình thông qua điện thoại, máy tính có kết nối với phần mềm thông quan hệ thống mạng...

Phần mềm quản lý trường học miễn phí của VINH QUANG SOFWARE cũng bao gồm những tính năng nổi bật. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách lắp đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm hiệu quả nhất. Ngoài phần mềm quản lý trường học miễn phí, chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều những phần mềm quản lý cấp cao với mức giá phải chăng để phục vụ quý khách. 

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng phần mềm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên. VINH QUANG SOFWARE rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm từ khách hàng để phát triển trong tương lai. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây