3 điều cần lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Thứ sáu - 30/09/2016 08:54
Phần mềm quản trị bán hàng là công cụ đã và đang được các đơn vị kinh doanh lựa chọn sử dụng bởi tính hiệu quả của nó.
Phanmemquanlybanhang
Phanmemquanlybanhang
Các loại phần mềm bán hàng miễn phí này giúp đo lường hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm thời gian và đảm bảo được sự chính xác. Chính do nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, các cửa hàng về phần mềm quản lí bán hàng mà các đơn vị cung ứng loại phần mềm này cũng ra đời ngày một nhiều hơn. Vậy, cần lưu ý gì khi lựa chọn và sử dụng loại phần mềm hữu ích này?
 
Cân nhắc về mô hình kinh doanh để lựa chọn phần mềm phù hợp

Mỗi mô hình kinh doanh cần những loại phần mềm quản lý bán hàng đơn giản miễn phí đặc thù.Từ công ty thời trang, cửa hàng dược, siêu thị, quầy tạp hóa đến quán cafe, mỗi đơn vị này lại sử dụng những phần mềm bán hàng khác nhau mà bạn không thể dùng chung chúng trong một phần mềm được. Chắc chắn rồi, bạn không thể dùng phần mềm quản lí bán hàng của quán cà phê – có những tính năng về phân bàn và báo giá của từng khu để sử dụng cho một cửa hàng thuốc – nơi phần mềm bán hàng cần được hỗ trợ thêm các tính năng về kê đơn thuốc, phân tích thành phần biệt dược. 
Do vậy, trước khi chọn lựa cho doanh nghiệp mình một phần mềm quản lí bán hàng phù hợp, bạn cần tìm hiểu về loại phần mềm mà doanh nghiệp mình cần. Cách tốt nhất là liên hệ với các đơn vị cung ứng phần mềm để nhận được những tư vấn chính xác từ họ.
 
Phần mềm quản trị bán hàng chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng
Chọn nhà cung cấp uy tín 

Nhiều người không quá quan tâm tới đơn vị cung ứng phần mềm, vì nghĩ nơi nào cũng giống nhau. Nhưng trên thực tế, việc lựa chọn một đơn vị cung ứng uy tín, chất lượng, với những chính sách bảo hành và hỗ trợ tối ưu sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng phần mềm đó. 

Cân nhắc kĩ lưỡng về giá 

Với sự ra đời ngày một nhiều của các đơn vị cung ứng phần mềm quản lí bán hàng, giá cả trên thị trường của dịch vụ này cũng ngày một cạnh tranh gay gắt. Do đó, dù tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, nhưng bạn cũng cần cân nhắc về giá cả giữa các đơn vị cung ứng, để từ đó chọn ra nơi có chất lượng tốt và giá phù hợp nhất. 
Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các loại phần mềm tiện ích, Vinh Quang Software tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Để tìm hiểu kĩ hơn về các loại phần mềm quản trị bán hàng nói riêng, cũng như các phần mềm tiện ích khác, hãy truy cập ngay website: http://www.phanmemchuyennghiep.com/ để nhận được những tư vấn cụ thể nhé. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook
Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây