Tổng hợp các phần mềm tiện ích VQSOFT

Thứ hai - 26/09/2016 10:54
Phan mem quan ly ban hang mien phi
Phan mem quan ly ban hang mien phi
Xã hội càng ngày càng phát triển, trở nên văn minh và hiện đại hơn. Công nghệ len lõi vào mọi ngóc ngách các nghành nghề. Dù là ngành nghề nguyên thủy hay tân thời nhất, nếu không có công nghệ cũng không thể phát triển mạnh mẽ được. Hãy xét đến những ngành nghề dịch vụ nhỏ bé nhất nhưng có sức lan tỏa cao. Như công nghệ cho các nhà hàng, các cửa hàng thuốc, các tạp hóa, siêu thị buôn bán,...
Công ty phần mềm Vinh Quang có địa chỉ tại Lê Trọng Tấn là nơi cho ra đời những phần mềm tiện ích phục vụ cho các công việc như vậy. Đơn cử như phần mềm dành cho quán cà phê. Tưởng như nhỏ bé, đơn giản nhưng lại cực kỳ phức tạp.
Phan mem ban hang mien phi
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất

Phần mềm này giống như một người quản lý ảo, giám sát mọi hoạt động ra vào dù chỉ nhỏ nhất liên quan đến vấn đề kinh doanh, đáp ứng mọi yêu cầu về mọi khía cạnh của chủ quán. Ví dụ như chức năng kế toán của phần mềm quản lý dành cho quán cà phê. Nó có khả năng lưu lại các dữ liệu xuất nhập, tồn kho các hàng hóa của quán từ cà phê, cho đến đường, sữa, cốc, chén...
Nó giúp chủ nhà hàng kiểm soát lượng hàng tốt hơn, cảnh báo nếu đến thời gian cần đặt hàng hay bị đặt hàng quá thời gian qui định. Giúp chủ nhân giữ được uy tín với các nhà cung cấp lâu năm. Một điểm đặc biết là, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra thông qua phần mềm này từ xa mà không cần phải có mặt ở các quán cà phê. Tính kết nối và cập nhập của nó được phát triển một cách hiệu quả.
Bạn không còn phải đau đầu, cân nhắc giá từng món sản phẩm vào các ngày lễ tết hay các dịp trọng đại nữa, bởi phần mềm quản lý này có chức năng phân định giá bán, giúp bạn phân loại ngày giờ theo mong muốn. Hoặc hoạch định chiết khấu với các khách hàng quan trọng, khách hàng Vip hay thân thiết của cửa hàng. Ngoài ra, phần mềm quản lý quán cà phê còn kiêm luôn chức năng in ấn. Giúp đỡ bạn in hóa đơn ăn uống hàng ngày để tiện theo dõi, đối chiếu với sổ sách. Đồng thời bạn cũng có thể in thẻ khách hàng theo từng cấp bậc: khách hàng hạng bạc, khách hàng hạng bạch kim hay khách hàng hạng kim cương.
iều đáng ngạc nhiên hơn nữa là phần mềm quản lý quán cà phê còn kiêm luôn chức năng nhân sự. Nó hỗ trợ bạn trong việc theo dõi, quản lý các nhân viên của quán. Phân loại và thống kê ngày giờ họ đi làm, nghỉ ca. Ngày giờ làm thêm ca, cần tăng lương. Nó giúp bạn đối chiếu, theo dõi sát sao việc hoạt động của quán.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook
Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây