Phần mềm quản lý thuốc trong bán hàng

Thứ hai - 05/12/2016 21:45
Phần mềm quản lý thuốc
Phần mềm quản lý thuốc
Xu hướng ứng dụng phần mềm quản lý thuốc trong bán hàng
Để bắt kịp và đáp ứng sự phát triển cũng như nhu cầu ngày càng tăng cao từ thị trường và sức cạnh tranh từ đối thủ, việc áp dụng những thành tựu khoa học tiến bộ vào sản xuất kinh doanh đã không còn xa lạ với những chủ doanh nghiệp, công ty, đơn vị. Điều này không ngoại trừ cả lĩnh vực y dược. Những quầy thuốc bệnh viện hay cá nhân đều nên quan tâm đầu tư một phần mềm quản lý thuốc, bởi nó sẽ mang lại lợi ích và hiệu quả vô cùng bất ngờ cho cả vấn đề quản lý và bán hàng.
phan phem quan ly thuoc

 Lý do những quầy thuốc cần đến một phần mềm quản lý thuốc
  • Thuốc và những sản phẩm liên quan là lĩnh vực kinh doanh khá đặc biệt và chịu sự quản lý nghiêm ngặt. Dòng sản phẩm này có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người, vì thế luôn cần một độ chính xác cao. Dù nhân sự có chuyên nghiệp hay kinh nghiệm lâu năm tới đâu, cũng không thể tránh khỏi những sai sót nếu như thực hiện mọi thứ với hình thức thủ công.
  • Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian vào những việc có thể hết sức không quan trọng liên quan đến hàng hóa, ví dụ như kiểm tra xem hàng tồn kho của loại thuốc này số lượng là bao nhiêu, những sản phẩm nào sắp hết hạn cần nhập đơn hàng mới…
  • Bên cạnh đó là vấn đề bán hàng và doanh thu, quản lý chi tiêu, doanh số, hóa đơn, khách hàng… Bạn hãy tưởng tượng sẽ mất bao nhiêu thời gian cho việc liệt kê một đơn thuốc và cộng giá trị từng phần, sau đó lưu giữ hóa đơn, ghi chú sổ sách?
  • Một vấn đề khác là quản lý nhân viên (nếu có). Các vấn đề xoay quanh đó là ca làm, hóa đơn theo nhân viên, doanh số theo nhân viên, lương thưởng…
  • Và cuối cùng, việc lưu trữ mọi dữ liệu, thông tin trên một bộ nhớ online luôn chắc chắn, an toàn và gọn nhẹ hơn lưu trữ hàng xấp dày sổ sách, hóa đơn hàng năm, phải không?
Một phần mềm quản lý thuốc có thể mang lại cho bạn những gì?

Tương ứng theo những vấn đề và lý do trên, ta có thể thấy được phần mềm quản lý thuốc sẽ giúp người bán hàng hoạt động suôn sẻ và hiệu quả hơn rất nhiều:
  • Quản lý hàng hóa: tổng số lượng mỗi loại, hàng nhập – xuất, quản lý theo tên, dạng thuốc, hạn sử dụng…
  • Hỗ trợ bán hàng: hóa đơn nhanh chóng, đầy đủ, chính xác.
  • Quản lý khách hàng: thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng…
  • Quản lý nhân viên: lịch làm việc, doanh số, lương thưởng…
  • Hỗ trợ nhiều vấn đề khác: theo dõi hiệu quả kinh doanh, nắm bắt xu hướng bán hàng, tạo báo cáo kinh doanh theo các mốc thời gian lựa chọn, giúp đề ra phương hướng sản phẩm thuận lợi nhất, lưu trữ thông tin, dữ liệu chính xác, nhanh gọn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook
Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây