Lợi ích khi sử dụng phần mềm tính tiền cửa hàng cafe

Thứ năm - 29/12/2016 10:07
Lợi ích khi sử dụng phần mềm tính tiền cửa hàng cafe
Trong cuộc sống hiện ngày nay thì các quán cafe đang mọc lên ngày càng nhiều. Bởi vậy, các quán cà phê ngoài việc phải trang trí làm sao để thu hút khách hàng, đồ uống gồm những loại gì cho phù hợp… thì việc tính tiền cho khách hàng cũng là một việc cần lưu ý đến khi mở một quán cafe. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng phần mềm tính tiền quán cafe để giúp bạn thực hiện công việc tính tiền một cách nhanh và chính xác nhất. 

Việc tính tiền cho khách hàng trong những quán cafe, nhất là những quán cafe đông khách thực sự là một công việc không hề dễ dàng. Bởi vậy, người chủ quán cần tìm một phần mềm tính tiền nhanh gọn nhất nhưng vẫn phải đảm bảo độ chính xác. Việc sử dụng phần mềm tính tiền quán cafe trước tiên là giúp quán cafe tiết kiệm nhân lực, sau đó là phục vụ khách hàng một cách tốt hơn, để từ đó khách hàng có những ấn tượng tốt và cảm tình nhất định với quán. Đồng thời cũng giúp quán thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín với mọi khách hàng.
Phần mềm tính tiền quán cafe được cài đặt và thực hiện rất nhanh gọn và đơn giản như sau:
  • Trước tiên là phầm mềm tính tiền đã hiện ngay trên giao diện với sự hiển thị số bàn mà khách hàng không uống và đang uống cà phê. Đồng thời nó cũng hiển thị rõ doanh thu của quán trong từng ngày và phần lịch sử đã thanh toán của khách hàng.
  • Việc sử dụng phần mềm tính tiền này là rất hợp lí bởi những chức năng của nó vô cùng tiện ích. Khi sử dụng phần mềm này, ta sẽ thấy trên phần giao diện sẽ hiện ra danh sách thức ăn, đồ uống, cafe… Bạn chỉ cần ấn chuột vào các sản phẩm mà khách hàng chọn với số lượng cụ thể là bạn đã có một hoá đơn thanh toán cho khách hàng thật nhanh chóng.
  • Phần mềm tính tiền còn có chức năng thống kê theo từng ngày và theo tháng. Việc thống kê là rất quan trọng, bởi bạn sẽ biết được quán đã bán được số lượng bao nhiêu trong tháng và trong ngày. Như vậy, chủ quản lý dễ dang hơn trong việc theo dõi, quản lý và vạch ra những chiến lược tốt hơn cho quán của mình.
  • Phần mềm cũng có chức năng là xuất báo cáo excel, nó mang đến những lợi ích và sự tiện lợi nhất định cho người dùng.
  • Hơn nữa, khi khách hàng thanh toán tiền của hoá đơn thì phần mềm sẽ gửi về mail của chủ cửa hàng, tránh trường hợp mất mát tiền.
Phần mềm tính tiền quán cafe là một phần mềm rất hữu ích và tiện dụng cho những quán cafe lớn hay nhỏ. Nếu bạn là chủ một quán cafe và đang tìm kiếm phần mềm tính tiền nhanh nhất cho quán cafe của mình thì hãy liên hệ với Vinh Quang Sofware để có được những phần mềm bán hàng chuyên nghiệp nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập website http://www.phanmemchuyennghiep.com/
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook
Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây