10 lý do bạn nên áp dụng phần mềm quản lý mã vạch

Thứ hai - 27/03/2017 14:49
Phan mem quan ly ma vach
Phan mem quan ly ma vach
Công nghệ hiện đại được phát triển là để ứng dụng phục vụ cho con người, giúp cho con người không phải làm việc quá nhiều, giảm bớt những gánh nặng cả về chân tay thể xác lẫn tinh thần. Nếu bạn đang cảm thấy vất vả với việc quản lý danh mục các sản phẩm kinh doanh của mình, thì tại sao bạn lại từ chối hình thức quản lý bằng phần mềm mã vạch cho các sản phẩm?
Việc kinh doanh trở nên thuận lợi và phát triển là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng đi kèm với đó là khối lượng công việc trở nên nhiều hơn, người quản lý phải làm việc nhiều hơn, và nguy cơ xảy ra sai sót nếu cứ tiếp tục thực hiện thủ công cũng cao hơn. Mã vạch chính là giải pháp để giúp bạn xử lý vấn đề và gánh nặng này.

 1.    Giảm nguy cơ lỗi
Những thông tin, dữ liệu mà mã vạch chứa được mang trả cho hệ thống là phong phú hơn bạn nghĩ. Những kết quả đó cũng rất chính xác, giúp bạn có thể theo dõi được sản phẩm và so sánh. Máy quét mã vạch hầu như không xảy ra lỗi lầm trong 36 nghìn tỷ ký tự, vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng.
2.    Tiết kiệm thời gian
Một phép so sánh vô cùng đơn giản khi kiểm tra hàng tồn kho bằng cách đếm tay và quét mã vạch kiểm tra trên hệ thống, bạn nghĩ điều nào nhanh hơn?
3.    Tiết kiệm chi phí
In mã vạch, kể cả là với số lượng rất lớn không hề tốn kém như bạn nghĩ. Thậm chí bạn còn có thể tận dụng ngay một thiết bị in ấn văn phòng để làm điều này, cực kỳ tiết kiệm và đơn giản.
4.    Theo dõi dễ dàng
Với những mã vạch đơn thuần này, lượng thông tin mà nó có thể cung cấp cho người quản lý sẽ rất đầy đủ và có hệ thống. Bạn sẽ biết được mọi thứ chỉ bằng những thao tác đơn giản với dòng mã vạch, cùng với chiếc máy tính kết nối của mình.
5.    Tiện ích đám mây
Công nghệ điện toán đám mây đang được áp dụng vô cùng phổ biến, và tiện ích máy quét mã vạch cũng không nằm ngoài ngoại lệ này. Sự đồng bộ sẽ khiến cho việc quản lý trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều, dù có là ở đâu và thời điểm nào đi nữa.
6.    Tích hợp
Một số ứng dụng phụ trợ có thể được tích hợp, ví dụ như ERP (hoạch định nguồn lực doanh nghiệp)…
7.    Dữ liệu lưu trữ đầy đủ, cung cấp nhanh chóng
Tốc độ là điều mà máy quét mã vạch có thể khiến bạn rất hài lòng. Mỗi hình vuông của mã vạch có thể chứa đến 4.000 ký tự của văn bản, bạn sẽ cần gì thêm từ nó?
8.    Giải quyết hàng tồn kho
Người quản lý sẽ biết được chính xác lượng hàng tồn kho của mình, và có được kế hoạch xúc tiến hay nhập mới chính xác.
9.    Theo dõi khấu hao
Đã là tài sản cố định thì thường luôn phải theo dõi khấu hao. Phần mềm quản lý mã vạch sẽ thông báo những sản phẩm cần sửa chữa, bảo dưỡng hay bảo trì một cách chính xác.
10.    Tùy chọn cho các thẻ tài sản
Trong hàng trăm loại thẻ tài sản, nhãn mã vạch, với những kích thước, màu sắc, chất liệu hay hình dạng khác nhau tùy thuộc vào mỗi ngành công nghiệp kinh doanh, bạn sẽ có được sự liên kết hiệu quả nhờ vào loại phần mềm này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây