Những rủi ro bạn có thể gặp khi sử dụng phần mềm quản lí bán hàng miễn phí

Thứ năm - 09/03/2017 09:55
Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các công việc hay hoạt động trong kinh doanh như quản lí bán hàng đã không còn quá xa lạ, nhất là trong một môi trường công nghệ hiện đại như hiện nay. Cũng vì thế mà khi tìm kiếm bấ kì phần mềm quản lí bán hàng nào trên mạng, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp được những phần mềm miễn phí và mời sử dụng. Vậy khi sử dụng những phần mềm này chúng ta có thể gặp phải những rủi ro gì?
Dễ sai sót số liệu.
Hầu hết các phần mềm quản lí bán hàng miễn phí đều là những phần mềm chỉ mang tính dùng thử, được các nhà sáng chế tung ra nhằm tìm hiểu thị hiếu cũng như mức độ ứng dụng của các phần mềm này vào trong thực tế như thế nào. Vì thế mà các tính năng của những hần mềm này có thể chưa được hoàn thiện và vẫn gặp nhiều hạn chế, vì thế có thể dẫn đến sai sót trong việc tính toán các số liệu hoặc gây nhầm lẫn thông tin trong quản lí,...
Bên cạnh đó, những phần mềm quản lí bán hàng miễn phí cũng chỉ có rất ít các tính năng so với những phần mềm phải mua bản quyền, không đáp ứng được hết các nhu cầu cần thiết của người sử dụng.
Độ an toàn thấp.
Đương nhiên với một phần mềm miễn phí thì mức độ bảo vệ các dữ liệu cũng chỉ ở mức trung bình, không thể bảo vệ hoàn toàn như những phần mềm khác. Các dữ liệu, thông tin có thể bị mất hoặc bị nhầm lẫn bất kì lúc nào nếu không được sao lưu. Những thông tin bán hàng quan trọng của doanh nghiệp nếu bị lộ ra ngoài do tính năng bảo vệ kém của phần mềm bán hàng miễn phí có thể gây tổn thất không hề nhỏ đối với doanh nghiệp sử dụng loại phần mềm này. 
Không thể nâng cấp thường xuyên các tính năng.
Đây cũng là hạn chế đối với nhiều phần mềm bán hàng miễn phí khi sử dụng. Bởi các phần mềm này hầu hết đều được thiết kế với những tính năng cố định, có sẵn và không thể thay đổi, nâng cấp, chỉnh sửa gì, gây rất nhiều bất lợi trong các hoạt động quản lí bán hàng. Bên cạnh đó, nhiều phần mềm bán hàng miễn phí cũng yêu cầu những khoản chi phí cố định để duy trì hoạt động phần mềm hàng tháng, cũng gay nhiều bất tiện và gia tăng thêm những khoản chi phí phát sinh không đáng có.
Nếu bạn quan tâm tới những phần mềm quản lí bán hàng tiện lợi, chuyên nghiệp, có độ bảo mật cao thì còn chần chừ gì nữa mà hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách  truy cập vào website: http://www.phanmemchuyennghiep.com hoặc gọi tới hotline: 08.6.2766512 chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây