Xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả cùng phần mềm bán hàng

Thứ tư - 19/04/2017 16:01
Xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả cùng phần mềm bán hàng
Làm thế nào để bán được nhiều sản phẩm, làm thế nào để thu nhiều lãi luôn là vấn đề khiến các chủ doanh nghiệp phải đau đầu. Vậy làm thế nào để có thể xây dựng một chiến lược bán hàng đúng đắn?

Chiến lược bán hàng hiệu quả
Đây được xem là phần quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn. Chiến lược bán hàng là tập hợp những kế hoạch về những hoạt động sẽ thực hiện trong tương lai để thúc đẩy quá trình kinh doanh phát triển, thu lợi nhuận. Có một vài lưu ý khi xây dựng chiến lược bán hàng:
Tập trung vào những sản phẩm bán chạy: Thực tế cho thấy, thay vì ôm đồm nhiều sản phẩm, bạn sẽ không thể chăm chút cho từng thứ một cách kĩ lưỡng được thay vì chỉ tập trung đến những sản phẩm bán chạy
Thực hiện kế hoạch Marketing tập trung vào những sản phẩm có triển vọng phát triển trong tương lai. Mỗi chiến dịch Marketing đều tốn rất nhiều thời gian, chi phí, vì thế nên tập trung vào những sản phẩm có khả năng bán chạy để không phí tiền bỏ ra để chạy quảng cáo.
Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng: Không chỉ chú trọng tìm những khách hàng mới, tập trung tìm kiếm nguồn tiêu thụ mới mà bạn cũng cần quan tâm những khách hàng cũ, đã từng mua hàng. Duy trì một mối quan hệ sẽ tạo thiện cảm với khách hàng, từ đó họ sẽ ưu tiên các sản phẩm của mình khi mua hay khi giới thiệu với những người khác.
Quan tâm đến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng phục vụ. Không có gì đánh giá chân thật bằng phản hồi của khách hàng. Nhất là khi công nghệ ngày càng phát triển , mua sắm online càng trở nên phổ biến thì những phản hồi tích cực từ khách hàng sẽ giúp bạn đẩy mạnh doanh thu.
Sử dụng phần mềm bán hàng để quản lý chặt chẽ hơn
Khi công nghệ ngày càng phát triển, con người sử dụng máy tính, smartphone để công việc trở nên dễ dàng hơn. Bán hàng cũng vậy. Việc quản lý các con số thủ công giờ đã lạc hậu, thay vào đó là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Với việc sử dụng phần mềm bán hàng, bán sẽ tiết kiệm được 50% thời gian của mình. Chỉ cần nhập số liệu, phần mềm sẽ giúp bạn quản lý số lượng hàng nhập vào, xuất ra, số lợi nhuận thu được. Một trong những chiến lược bán hàng để thu lợi nhuận cao, người ta thường sử dụng chiêu thức khuyến mãi, giảm giá. Thay vì, trước đây bạn sẽ tính bằng tay dẫn đến nhiều nhầm lẫn thì phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn một cách chính xác tuyệt đối. Phần mềm còn tích hợp với điện thoại giúp bạn có thể quản lý từ xa và mọi lúc mọi nơi.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây