Phần mềm quản lý khách sạn có những ưu điểm gì nổi bật?

Thứ năm - 08/11/2018 10:54

Sự ra đời của những phần mềm quản lý khách sạn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, giúp công tác quản lý của quý khách được đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Tại Vinh Quang Software, chúng tôi đã thiết kế và cung cấp rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn để hỗ trợ quý khách. Vậy những ưu điểm cụ thể của phần mềm này là gì? Hãy cùng Vinh Quang Software tìm hiểu:

Trước hết, phần mềm này cực kì dễ sử dụng: bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để học cách sử dụng phần mềm mà chỉ cần được hướng dẫn một số thao tác cơ bản. Ngày nay, người ta không chỉ cần những phần mềm quản lý cấp cao, hiệu quả mà hơn hết nó cần có sự đơn giản trong khi sử dụng, nghĩa là thiết kế không quá phức tạp, rườm rà mà vẫn đảm bảo được hiệu quả. Với phần mềm của chúng tôi, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản nhất và mất rất ít thời gian để làm quen với phần mềm.

Thứ hai, phần mềm quản lý khách sạn của Vinh Quang Software bao gồm cả những phần mềm miễn phí. Bạn sẽ được sở hữu một hệ thống quản lý bằng phần mềm cực kì tiện lợi, nhanh chóng mà không mất bất kì chi phí nào. Chúng tôi chuyên cung cấp những phần mềm miễn phí dùng thử cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được rất nhiều tính năng quản lý. Bạn có thể lựa chọn dùng thử trước khi quyết định đầu tư vào những phần mềm cấp cao hơn.
 

Phan mem quan ly khach san co nhung uu diem gi noi bat

Thứ ba, phần mềm bao gồm mọi tính năng quản lý toàn diện nhất nghĩa là mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh khách sạn. Mọi yếu tố như số lượng khách, số lượng phòng đặt, phòng trống, cơ sở hạ tầng, số lượng thực phẩm, đồ uống phục vụ, hệ thống điện, mức doanh thu, lợi nhuận...Tất cả đều được thể hiện trên phần mềm một cách chính xác và dễ nhìn nhất.

Thứ tư, phần mềm có khả năng tính toán chính xác và tạo báo cáo cực kì nhanh chóng. Bạn chỉ cần tiến hành những thao tác nhập liệu còn việc tính toán mức doanh thu, lợi nhuận, mức lương, thưởng...sẽ có phần mềm hỗ trợ bạn.

Thứ năm, phần mềm quản lý khách sạn sẽ thay thế người quản lý. Bạn không cần có mặt tại khu vực làm việc 24/24 mà có thể giám sát, quản lý, kiểm soát hoạt động diễn ra trong khách sạn ở một nơi khác thông qua một thiết bị cũng có kết nối với phần mềm.

Trên đây là một số ưu điểm của phần mềm quản lý khách sạn tại Vinh Quang Software. Nếu bạn muốn cài đặt phần mềm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook
Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây