Phần mềm quản lý siêu thị cao cấp từ Vinh Quang Software

Thứ tư - 19/09/2018 14:52

Bạn đang tìm hiểu về những phần mềm chuyên nghiệp  dùng cho quản lý thì không thể bỏ qua những phần mềm quản lý cao cấp miễn phí. Hiện nay, Vinh Quang Software đang cung cấp những phần mềm quản lý như vậy, được nhiều người đón nhận nhất chính là phần mềm quản lý siêu thị. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để hoàn thành công việc như một người quản lý mỗi ngày. Đây cũng là phần mềm nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ quý khách.

Nếu như trước đây công việc quản lý siêu thị của bạn gặp rất nhiều những khó khăn về quản lý số lượng hàng hóa, số người mua, doanh thu và tính toán phân loại các mặt hàng bán thì giờ đây, bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi không phải nhớ quá nhiều những dữ liệu, con số mà chỉ cần tiến hành nhập liệu. Phần mềm sẽ thay bạn quản lý những vấn đề cơ bản trong siêu thị, quản lý cả số lượng hàng, doanh thu, nhân viên, mức kinh phí đầu tư, cơ sở vật chất của siêu thị...Người quản lý sẽ không cần phải làm những công việc mệt nhọc như thông thường, tránh được các sai sót trong quá trình tính toán.

Phần mềm sẽ giảm bớt gánh nặng công việc cho bạn, giúp bạn không cần có mặt tại khu vực bán hàng thường xuyên nhưng vẫn nắm bắt được tình hình. Mỗi tuần, tháng hoặc quý, nó sẽ tự động làm báo cáo bán hàng, doanh thu của siêu thị để bạn xem xét.

Phần mềm quản lý siêu thị cấp cao của chúng tôi được nghiên cứu, ra đời với rất nhiều tính năng. Nó còn thích hợp với cả chuỗi siêu thị rộng lớn, số lượng và loại hàng hóa, nhân viên, quản lý tăng lên rất nhiều. Không chỉ vậy, đây là một phần mềm được thiết kế miễn phí để quý khách được trải nghiệm dễ dàng, không tốn bất kì một chi phí nào mua phần mềm. Vinh Quang Software sẽ hỗ trợ quý khách khi cài đặt và tìm hiểu, sử dụng phần mềm này.

Nếu bạn muốn những phần mềm có nhiều tính năng hơn nữa và độ bảo mật cao hơn thì có thể chọn mua thêm những phần mềm quản lý siêu thị chuyên sâu. Vinh Quang Software cũng có những phần mềm được thiết kế với mức độ bảo mật và tính năng cực kì hoàn hảo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt phần mềm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những sự hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng. Vinh Quang Software rất hân hạnh được đón tiếp quý khách cả trong những ngày nghỉ hay dịp lễ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây