Phần mềm quản lý khách sạn cao cấp từ Vinh Quang Software

Thứ sáu - 07/09/2018 09:00

Bạn đang đau đầu vì công tác quản lý khách sạn khó khăn, phức tạp, bạn muốn tìm những giải pháp hỗ trợ quản lý thì hãy thử trải nghiệm những phần mềm quản lý khách sạn của Vinh Quang Software. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều những phần mềm quản lý khách sạn cả miễn phí, cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những tiện ích không ngờ. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn, lo ngại khi bắt đầu công tác quản lý mà chỉ cần cài đặt phần mềm và tận hưởng những tiện ích quản lý cao cấp mà nó mang lại.

Việc quản lý khách sạn chưa bao giờ là đơn giản, nhất là với những khách sạn lớn, mở theo chuỗi. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì quá nhiều việc phải quản lý, thậm chí là bạn sẽ mắc những sai lầm nghiêm trọng, tính toán sai số, dẫn đến những hệ lụy không mong muốn. Nhưng đã có chúng tôi hỗ trợ khách hàng. Vinh Quang Software là người bạn đồng hành tin cậy cho quý khách. Chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu và cho ra đời những phần mềm quản lý bao gồm đầy đủ những tính năng quản lý cao cấp nhất.

Với phần mềm quản lý khách sạn, bạn chỉ cần tiến hành những thao tác nhập liệu là phần mềm sẽ giúp bạn quản lý những yếu tố như số lượng khách, phòng trống, quản lý nhân viên, quản lý vật tư khách sạn, tính toán doanh thu, quản lý mức chi phí đồ ăn, uống, tiền điện chi trả, lương nhân viên....Đây là những khía cạnh quản lý cơ bản của một khách sạn. Không chỉ vậy, phần mềm còn giúp bạn tính toán rất nhanh chóng những con số, tạo báo cáo như ý muốn của người quản lý.

Ngay cả khi bạn không có mặt tại khách sạn thì bạn cũng có thể nắm bắt rõ những thông tin quan trọng nhất về tình hình kinh doanh cùng mọi yếu tố khác. Phần mềm quản lý cho phép chia sẻ công tác quản lý nhờ kết nối mạng. Có thể thấy, những tiện ích to lớn mà phần mềm mang lại cho mọi quý khách khi quản lý khách sạn. Đối với chuỗi khách sạn thì phần mềm còn kết nối để tính toán, quản lý số lượng cụ thể, tổng...vô cùng nhanh chóng, chính xác.

Chúng tôi có những phần mềm miễn phí cho quý khách dùng thử, cả những phần mềm quản lý khách sạn cao cấp hơn. Bạn có thể lựa chọn thoải mái những phần mềm mình muốn cài đặt, sau đó, Vinh Quang Software sẽ hỗ trợ quý khách cài phần mềm và hướng dẫn chạy, sử dụng. Chúng tôi luôn sẵn lòng đón tiếp quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây