Những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất

Thứ tư - 22/08/2018 11:28

Đến với Vinh Quang Software, quý khách sẽ được cung cấp những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều những loại phần mềm quản lý bán hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Vinh Quang Software đã trở thành một địa chỉ tin cậy để quý khách lựa chọn bất kì những phần mềm quản lý như ý muốn. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng từng phần mềm để làm hài lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất.

Hiện nay, công việc quản lý bán hàng, đặc biệt là quản lý nhiều mặt hàng cùng lúc rất vất vả và khó khăn. Công tác quản lý bán hàng thông thường luôn tạo ra những áp lực rất lớn cho những người quản lý. Vậy làm thế nào để đơn giản hóa công việc quản lý bán hàng? Làm thế nào để quản lý chuỗi cửa hàng tốt nhất mà không gặp sai sót? Hãy lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tại Vinh Quang Software. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thực hiện công tác quản lý bán hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Với phần mềm quản lý bán hàng, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác nhập liệu là phần mềm sẽ giúp bạn thực hiện mọi thao tác tính toán, kiểm soát, quản lý những yếu tố của công tác bán hàng như số lượng hàng hóa, hàng tồn kho, số lượng người mua, mức lợi nhuận, số lượng từng mặt hàng cụ thể...Phần mềm cũng sẽ giúp bạn tạo báo cáo mức doanh thu từng tháng, từng tuần. Người quản lý sẽ không cần phải có mặt thường xuyên mà vẫn có thể cập nhật được những thông tin, nắm bắt được tình hình bán hàng.

Những phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi tuy miễn phí nhưng chất lượng không hề thua kém những phần mềm chuyên dụng, có thể lưu trữ được lượng thông tin, dữ liệu rất lớn. Nếu bạn có những yêu cầu cao hơn có thể lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng bản quyền của Vinh Quang Software. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ khách hàng.

Vinh Quang Software còn cung cấp những phần mềm quản lý khách sạn, nhà hàng, quản lý chuỗi siêu thị, cửa hàng cấp cao để quý khách có thêm sự lựa chọn. Chúng tôi sẽ còn phát triển và xây dựng nhiều phần mềm quản lý hơn nữa để giúp quý khách tiết kiệm thời gian, công sức khi làm việc.

Nếu bạn có nhu cầu cài đặt phần mềm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn. Vinh Quang Software luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng cả trong những ngày nghỉ lễ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây