Những khó khăn trong việc quản lý chuỗi cửa hàng

Thứ tư - 29/08/2018 15:26

Bạn muốn mở rộng chuỗi cửa hàng, bạn đang quản lý một chuỗi cửa hàng lớn với nhiều cửa hàng nhỏ lẻ. Bạn luôn cảm thấy áp lực, đau đầu vì công tác quản lý...Đó là khi bạn đang gặp phải những khó khăn trong việc quản lý chuỗi cửa hàng. Đây chưa bao giờ là một công việc dễ dàng. Nó đòi hỏi bạn phải có rất nhiều kĩ năng mới có thể thực hiện được. Những khó khăn có thể kể đến như:

Khó khăn trong việc quản lý số lượng: khi bạn quản lý chuỗi cửa hàng, số lượng hàng hóa, số lượng hàng tồn kho, số lượng khách mua...sẽ không chỉ dừng lại ở những con số nhỏ lẻ. Một chuỗi cửa hàng bao gồm lượng rất lớn những yếu tố trên nên khi quản lý cả chuỗi, nếu bạn không có kinh nghiệm hay cách thức quản lý hiệu quả thì sẽ rất khó để nẳm bắt chính xác nhất số lượng.

Không chỉ có số lượng hàng hóa, hay số lượng người mua, công tác tính toán những con số lợi nhuận cũng không phải đơn giản. Đây là công tác tính toán rất dễ có những sự nhầm lẫn. Khi bạn quản lý cả một chuỗi cửa hàng thì mức độ sai sót, rủi ro khi tính toán doanh thu là rất cao. Chỉ cần một nhân viên của cửa hàng tính nhầm lẫn doanh thu trong một ngày có thể dẫn đến những sai sót nghiêm trọng sau đó. Việc sai sót doanh thu còn kéo theo rất nhiều hệ lụy khác nhau.

Quản lý nhân sự: mỗi cửa hàng sẽ có những hệ thống nhân sự, nhân viên mà bạn chỉ có thể dựa vào từng chủ quản lý tại cửa hàng đó để nắm bắt. Tuy nhiên, quản lý nhân viên theo cách hoàn hảo nhất cũng không dễ dàng khi cửa hàng bạn mở theo hệ thống gồm chuỗi. Vấn đề thái độ nhân viên, những sự cố xảy ra bị khách hàng phản ánh luôn khiến bạn đau đầu.

Tạo lập báo cáo: từ những sai sót hoặc những khó khăn nêu trên, việc tạo ra một báo cáo chuẩn, hoàn hảo là rất khó khăn. Quản lý chuỗi cửa hàng cùng lúc sẽ phải thu thập báo cáo theo tuần, theo tháng, năm ở tất cả chi nhánh.

Vậy làm thế nào để quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả nhất? Bạn có thể lựa chọn những phần mềm quản lý cửa hàng cao cấp của Vinh Quang Software. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp ra thị trường rất nhiều những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt phần mềm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Vinh Quang Software luôn sẵn lòng phục vụ mọi quý khách 24/24.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây