Có nên lựa chọn những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí?

Thứ năm - 05/07/2018 13:39

Bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hay không thì hãy cùng Vinh Quang Software tìm hiểu về những phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, có nghĩa là bạn không cần phải mất bất kì chi phí nào cũng có thể sở hữu và sử dụng chúng. Tuy nhiên, những sản phẩm miễn phí thường đi kèm với những nghi ngại về hiệu quả sử dụng. Vậy có nên lựa chọn hay không?

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được xây dựng để quý khách có thể dùng thử, trải nghiệm những tính năng của phần mềm trước khi đưa ra quyết định chi trả cho những phần mềm tính phí cao cấp hơn. Chính vì thế mà việc nó không có hiệu quả sử dụng cao như những phần mềm mất phí là điều dễ hiểu. Một số đơn vị kinh doanh, công ty còn cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng miễn phí cấp thấp, tức là bạn chỉ có thể trải nghiệm một số tính năng nhất định. Khách hàng cần phải chọn lọc và trải nghiệm nhiều phần mềm để lựa chọn một phần mềm miễn phí tốt nhất. Điều này có thể sẽ rất mất thời gian và nếu cài đặt trải nghiệm quá nhiều phần mềm cùng lúc có thể gây ra tình trạng hệ thống máy bị xâm nhập virus.

Tại Vinh Quang Software, chúng tôi đã thiết kế và cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng miễn phí cấp cao dành cho mọi khách hàng có nhu cầu bán hàng, kinh doanh. Chúng tôi luôn nỗ lực làm vừa lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất nên việc chăm chút, đầu tư ngay từ những phần mềm miễn phí là rất cần thiết. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của chúng tôi.

Bạn chỉ cần thực hiện những thao tác nhập liệu đơn giản là nó sẽ hỗ trợ bạn xử lý mọi dữ liệu thông số cùng tạo báo cáo, quản lý tình hình kinh doanh, lợi nhuận, mức tiêu thụ, số lượng hàng hoá bán ra, tồn kho…Bạn không cần phải có mặt túc trực tại khu vực bán hàng hay ghi nhớ những con số thường xuyên mà vẫn có thể thông qua phần mềm nắm bắt tình hình bán hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, chính xác nhất. Những vấn đề liên quan đến tiền bạc doanh thu cũng được tính toán vô cùng chuẩn xác.

Hiện nay, Vinh Quang Software đã thiết kế rất nhiều những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí để quý khách lựa chọn. Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây