Có nên lựa chọn những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí?

Thứ sáu - 20/04/2018 11:20
Có nên lựa chọn những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí là câu hỏi, nỗi băn khoăn chung của rất nhiều khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng miễn phí xuất hiện trên thị trường để quý khách thoải mái lựa chọn. Nhưng chất lượng và hiệu quả vẫn là một dấu hỏi chấm bởi chỉ khi trải nghiệm và cài đặt sử dụng tất cả những phần mềm ấy, quý khách mới biết được phần mềm nào đạt tiêu chuẩn.
Co nen lua chon nhung phan mem quan ly ban hang mien phi
Co nen lua chon nhung phan mem quan ly ban hang mien phi

Trên thực tế, có những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vẫn không đạt yêu cầu nhưng lại được không ít khách hàng lựa chọn bởi quý khách chưa có những kinh nghiệm sử dụng phần mềm và hiểu biết về chúng. Những loại phần mềm miễn phí thường chỉ đáp ứng được những yêu cầu cơ bản do chúng được cung cấp miễn phí nên không tích hợp được nhiều tính năng đặc biệt, cao cấp. Thậm chí một số phần mềm miễn phí được lập trình, tạo ra vô cùng đơn giản, có lỗ hổng nên có thể chứa một số mã virut xâm nhập, ảnh hưởng đến hệ thống máy móc lắp đặt...

Vậy có nên cài đặt những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hay không khi nhu cầu sử dụng quá lớn mà chi phí đầu tư của khách hàng có hạn? Câu trả lời lá có bởi nếu lựa chọn được những phần mềm tin cậy từ địa chỉ, công ty uy tín thì quý khách hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối. Bạn có thể thử trải nghiệm hiệu quả và quy trình hoạt động của phần mềm trước khi đưa ra quyết định lựa chọn những phần mềm quản lý bán hàng cấp cao hơn với mức giá hợp lý.

Tại VINH QUANG SOFWARE, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Chúng tôi đã xây dựng những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nhưng có thể áp dụng để quản lý những chuỗi nhà hàng, cửa hàng, siêu thị...cấp cao và có thể quản lý bán hàng trên toàn hệ thống một cách vô cùng hiệu quả. Với phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi, quý khách không cần phải đau đầu, lo lắng khi muốn mở rộng mạng lưới bán hàng, cung cấp hàng hóa.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách quản lý mọi quy trình bán hàng, tính toán lợi nhuận, chi phí đầu tư cùng việc quản lý mọi yếu tố kinh doanh. Khi đó, quý khách dù không trực tiếp quản lý hay điều hành hệ thống nhưng vẫn nắm bắt được toàn bộ thông tin liên quan một cách nhanh chóng nhất thông qua kết nối phần mềm với những thiết bị như máy tính, máy tính bảng.

Nếu quý khách có nhu cầu cài đặt phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây