Địa chỉ cung cấp phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất

Thứ năm - 24/05/2018 02:18

Từ khi xuất hiện, những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với phần mềm này. Mặc dù là một phần mềm miễn phí nhưng những gì mà bạn nhận được là vô cùng lớn. Với phần mềm quản lý bá hàng, mọi khó khăn trong quá trình quản lý sẽ được giải quyết một cách triệt để. Chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện chất lượng phần mềm để làm vừa lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp phần mền quản lý bán hàng để bạn có thể dùng thử nhưng không phải phần mềm nào cũng đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách. Tại VINH QUANG SOFWARE, chúng tôi chuyên cung cấp những phần mềm quản lý bán hàng đa năng cho quý khách kinh doanh nhiều mặt hàng, kinh doanh theo chuỗi cửa hàng. Phần mềm được tích hợp rất nhiều những tính năng, tiện ích khác nhau giúp quý khách có được lợi ích và sự tin tưởng ngay sau một thời gian sử dụng.

Bạn chỉ cần lựa chọn cài đặt phần mềm, lựa chọn những chế độ quản lý là nó sẽ thay bạn quản lý mọi hàng hóa, nhân sự, mức doanh thu...Phần mềm của VINH QUANG SOFWARE có khả năng tiếp nhận và xử lý dữ liệu ở mức cao, nhanh chóng nên mọi hoạt động quản lý diễn ra trên máy đều được cập nhật thường xuyên khi bạn nhập liệu. Ngay cả khi bạn không có mặt tại khu vực kinh doanh thì phần mềm cũng hỗ trợ quý khách quản lý sát sao và cung cấp tình hình bán hàng thực tế để bạn có thể nắm bắt và theo dõi kịp thời.

VINH QUANG SOFWARE sẽ hỗ trợ quý khách cài đặt phần mềm và hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm đúng cách và đạt hiệu quả cao. Chúng tôi còn cung cấp rất nhiều những phần mềm quản lý bán hàng cao cấp với mức giá phải chăng để bạn lựa chọn nếu muốn áp dụng những mô hình quản lý thông minh.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giỏ hàng
Support
Kinh doanh
0903 195 187
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay670
  • Tháng hiện tại18,982
  • Tổng lượt truy cập7,827,014
Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây